Thanh Menu

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Dòng sản phẩm mới nhất của Proface SP5000 từ 7 inch tới 15 inch kỷ nguyên màn hình đa tính năng

Trong SMART Portal mới, Pro-face đã thực hiện kết nối chưa từng có trong một HMI, tạo ra một giao diện mới được thiết kế tuyệt vời tương lai . Dòng SP5000 cho phép một lượng lớn các dữ liệu được tải về HMI và truyền đi trong một định dạng tối ưu cho những người cần nó.

SMART PORTAL kết nối thông tin và truyền thông tối ưu cho mọi người.

Khả năng kết nối dễ dàng giữ Module Box và Monitor


SP5000 là sự kết hợp giữa Module và Screen tạo nên sự đa dạng về kích thước, thông số tùy theo nhu cầu của khách hàng

Nhiều kích thước và cầu hình đa dạng

Với 4 màu sắc để chọn lựa cho màn hình tùy theo sở thích và nhu cầu

Đa dạng màu sắc

Gắn với 2 cổng Ethernet, SP5000 làm cho phân đoạn mạng đơn giản. Địa chỉ IP khác nhau có thể được cấu hình cho mỗi cổng, cho phép an toàn được bảo đảm trước khi xây dựng hệ thống mạng. Ví dụ, cài đặt SP5000 giữa các mạng văn phòng và nhà máy sẽ giúp sử dụng cả dữ liệu lớn liên tục tăng tại nơi sản xuất như thiết bị điều khiển được nhanh hơn, và các dữ liệu lớn liên tục tăng về phía văn phòng của quản lý sản xuất.

Việc thay thế có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi 1 cách dễ dàng:

Mô-đun gắn kết xây dựng và lưu trữ bao gồm các đơn vị chính thực hiện bảo trì dễ dàng thực hiện với SP5000 trong một khoảng thời gian ngắn. Ví dụ, bằng cách thay thế các đơn vị hiển thị một mình hay chỉ là khung, bạn có thể loại bỏ các chi phí phụ tùng thay thế. Ngoài ra, kể từ khi hộp thay thế đòi hỏi phải chỉ đơn giản là thay thế các phương tiện truyền thông dữ liệu (SD / CFast), ai cũng có thể thực hiện công việc.

Giao diện USB nằm ở mặt trước. Thật dễ dàng để lấy dữ liệu và bảo trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét